แบบนิเทศติดตามนโยบายและจุดเน้น เพื่อการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาสู่การปฏิบัติ ปีการศึกษา 2567
แบบนิเทศติดตามนโยบายและจุดเน้น เพื่อการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาสู่การปฏิบัติ ปีการศึกษา 2567
การส่งเสริมการบริหารงานวิชาการในสถานศึกษา
ประเด็นการพิจารณา : ส่งเสริมการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาและส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ในสถานศึกษา
ประเด็นการพิจารณา : ส่งเสริมการดําเนินงานระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาที่มีประสิทธิภาพ
ประเด็นการพิจารณาที่ 1 ส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนานักเรียนระดับปฐมวัยให้มีทักษะสร้างงานศิลปะสร้างสรรค์ ได้แก่ ปั้นดินน้ํามัน ภาพฉีก ตัด ปะ และจัดการเรียนรู้บรณาการโครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย
ประเด็นการพิจารณาที่ 2 ส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนานักเรียนให้มีทักษะอ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็น ส่งเสริมการอ่านเพื่อเป็น วิถีในการค้นหาความรู้และต่อ
ยอดองค์ความรู้ที่สูงขึ้นและส่งเสริมการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21
ประเด็นการพิจารณาที่ 3 ส่งเสริมสนับสนุนการยกระดับผลสัมฤทธิทางการเรียนครบทุกระดับชั้น
ประเด็นการพิจารณาที่ 4 ส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนานักเรียนให้มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ
การส่งเสริมการบริหารงานงบประมาณในสถานศึกษา
ประเด็นการพิจารณา : ส่งเสริมการจัดทําแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาและแผนปฏิบัติการประจําปี
ประเด็นการพิจารณา : ส่งเสริมงานการเงินและพัสดุในสถานศึกษา
การส่งเสริมการบริหารงานบุคคลในสถานศึกษา
ประเด็นการพิจารณา : ส่งเสริมการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานบุคคล
ประเด็นการพิจารณา : ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา
การส่งเสริมด้านการบริหารงานทั่วไปในสถานศึกษา
ประเด็นการพิจารณา : ส่งเสริมการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของสถานศึกษา
ประเด็นการพิจารณา : ส่งเสริมการสร้างโอกาสและลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา
ประเด็นการพิจารณา : ส่งเสริมการจัดระบบการบริหารและพัฒนาองค์กร
การขับเคลื่อนการดําเนินงานตามนโยบายของหน่วยงานต้นสังกัด
ประเด็นการพิจารณา : ส่งเสริมการดําเนินงานตามนโยบายจุดเน้นของหน่วยงานต้นสังกัด
ประเด็นการพิจารณา : ส่งเสริมการดําเนินงานตามนโยบายเร่งด่วน (Quick Win)